ட்விட்டரில் புதிய அப்டேட் - இனி அந்த தொல்லை இல்லை

ட்விட்டரில் புதிய அப்டேட் - இனி அந்த தொல்லை இல்லை

ட்விட்டரில் வாடிக்கையாளர் சேவை மைய அனுபவத்தை மேம்படுத்தும் வகையில் தனது விதிமுறைகளில் மாற்றம் செய்திருக்கிறது. வாடிக்கையாளர் சேவை மையங்களுக்கு அனுப்பப்படும் டைரக்ட் மெசேஜ்களின் விதிமுறை மாற்றப்பட்டிருப்பது வியாபார நிறுவனங்கள் நேரடியாக தனது வாடிக்கையாளர்களுக்கு பதில் அனுப்ப வழி செய்கிறது.
 
டைரக்ட் மெசேஜ் டீப் லின்க் மற்றும் டைரக்ட் மெசேஜ் கார்டு என்ற பெயரில் இரண்டு புதிய அம்சங்களும் வாடிக்கையாளர்கள் நேரடியாக வியாபார நிறுவனங்களுடன் உரையாடல்களை குறுந்தகவல் மூலம் துவங்கும் வசதியை வழங்குகிறது. 
 
இத்துடன் மிக எளிமையாக உரையாடல்களை துவங்க வெல்கம் மெசேஜ்கள் (வரவேற்பு குறுந்தகவல்) மற்றும் குவிக் ரிப்ளை (உடனடி பதில்) உள்ளிட்டவை வழங்கப்பட்டுள்ளதாக ட்விட்டர் அதிகாரப்பூர்வ வலைத்தள பக்கத்தில் குறிப்பிடப்பட்டிருக்கிறது. 
 
மேலும் அடாப்டிவ் ரேட் லிமிட்கள் எனும் புதிய அம்சம் ஏ.பி.ஐ. (API) மூலம் டைரக்ட் மெசேஜ்களை அனுப்பும் டெவலப்பர்களுக்கு வழங்குவது மகிழ்ச்சியாக உள்ளதாக குறிப்பிடப்பட்டிருக்கிறது. வியாபார நிறுவனங்களுக்கு தனிப்பட்ட முறையில் குறுந்தகவல் அனுப்பும் வாடிக்கையாளர்களுக்கு பதில் அனுப்ப அடாப்டிவ் ரேட் லிமிட்ஸ் பயனுள்ளதாக இருக்கும்.
 
புதிய மாற்றத்தின் படி நீங்கள் அனுப்பும் குறுந்தகவல்களுக்கு 24 மணி நேரத்திற்குள் அவர்கள் தரப்பில் இருந்து ஐந்து பதில்களை அனுப்ப முடியும். மற்றொரு குறுந்தகவல் அனுப்பும் போது, அவர்களுடன் தொடர்ந்து சாட் செய்ய முடியும் என கூறப்படுகிறது.
Tamiltech Author

TamilTech

Get the latest news, reviews, developments and trends in all Technology News including Gadgets, Science, Mobile, Internet, New Product Launches, Apps, Games, Creatives, Computing and Other Technology News in Tamil.